วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทำไมเราจึงทำธุรกิจMLM ของ แครอล ลัฟเจน ,รัฐมิซิแกน


ในขณะที่ดิฉันเป็นแม่บ้าน และเป็นแม่ของลูกด้วย ดิฉันก็ยังต้องการที่จะช่วยหารายได้เสริมให้กับครอบครัว แต่ก็ไม่อยากทิ้งลูกไว้กับพี่เลี้ยงเด็ก ครั้งแรกที่ดิฉันได้ยินเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจ MLM ความคิดของการทำธุกิจนี้ก็ฟังดูยอดเยี่ยมมากสำหรับดิฉัน เพราะดิฉันสามารถจะมีเงินเพิ่มจากการใช้เวลาว่างที่มีอยู่ สามารถจัดชั่วโมงการทำงานโดยใช้กำหนดการทำงานของครอบครัวเป็นหลักก่อน

ดิฉันคิดว่าธุรกิจ MLM นี้ดีจริงๆ ดิฉันไม่เคยคิดว่ามันเป็นการขายแต่เป็นการทำงานร่วมกับคนอื่นๆ คนส่วนใหญ่ที่ดิฉันหยิบยื่นโอกาสทางธุรกิจให้ได้จะเป็นคนที่ต้องทำอะไรซ้ำๆ ซากๆ มาตลอด พวกเขาเหน็ดเหนื่อยกับสิ่งที่พวกเขาทำ และมีความมุ่งมาดปรารถนาที่จะก้าวหน้าในชีวิต

การทำงานหนักสำหรับธุรกิจ MLM แล้ว เป็นเพียงแค่การแสดงสินค้าและการบอกเล่าเรื่องราวเท่านั้น ดิฉันมีความเชื่อในสิ่งที่ดิฉันทำอยู่ และดิฉันไม่มีวันอันมีน่าเบื่อหน่ายอีกเลย


http://dasisspa-paris.blogspot.com

 http://health-tu.blogspot.fr/


ที่มา: how to make big money in multi-level marketing book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น