วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทำไมเราจึงทำธุรกิจMLM ของ ทอมและบาบาร่าห์ โอ ทูลล์ ,รัฐแคลิฟอร์เนีย


บทแนะนำที่ทำให้ผมรู้จักกับธุรกิจ MLM เป็นผลมาจากการเป็นอาจารย์สอนด้านการตลาดที่มหาลัยแห่งชาติในซานดิเอโก ซึ่งเป็นแห่งเดียวกับผมที่จบการศึกษาระดับปริญญาโท ในสาขาวิชาการศึกษาทางธุรกิจมา นักศึกษาของผมคนหนึ่งได้เล่าถึงโอกาสทองของธุรกิจ MLM ให้ผมฟัง ซึ่งในตอนแรกผมคิดว่ามันต่ำต้อยไปสำหรับผม อย่างไรก็ตามเมื่อผมได้ลองศึกษาและตรวจสอบดูแล้ว ผมก็ได้ตระหนักถึงศักยภาพของธุรกิจนี้ ไม่มีธุรกิจอื่นใดอีกแล้ว ที่คุณสามารถจะเริ่มต้นธุรกิจได้ด้วยเงินจำนวนน้อยนิดเพียงเท่านี้

ผมเริ่มเข้าสู่ธุรกิจ MLM ด้วยหนทางเดียวกันกับที่ผมเคยสอนคนอื่นๆ ในชั้นเรียนเรื่องการตลาด ด้วยความคิดเป็นประเด็นดังนี้คือ

1.ตั้งเป้าหมาย

2.ไม่วางแผนที่จะร่ำรวยอย่างรวดเร็ว

3.สำรวจตรวจาสอบบริษัทที่คุณจะเข้าร่วมธุรกิจด้วยให้ดี

4.พัฒนาแผนการปฏิบัติและการทำตามอย่างเคร่งครัด

ถ้าคุณตกลงใจที่จะทำร่วมธุรกิจ แม้แต่จะไม่ได้ทำเป็นงานประจำก็ตาม แต่คุณก็ต้องอุทิศตน และสร้างแรงจูงใจที่มากพอเช่นเดียวกับเมื่อคุณเริ่มเปิดบริษัทของตัวเองขึ้นมา นี่คือสิ่งที่คุณต้องทำ!

ความผิดผลาดโดยทั่วๆไป 2 ประการ ที่ผมเห็นในการทำธุรกิจ MLM มีดังต่อไปนี้
1.บุคคลคนนั้นหยุดการทำงานก่อนที่จะมีโอกาสแก่งานที่ทำใว้ ได้ผลิดอกออกผล

2.มุ่งนั้นย้ำในคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์หรือโอกาสทองของธุรกิจ แทนที่จะเน้นย้ำคุณประโยชน์



http://dasisspa-paris.blogspot.com

http://health-tu.blogspot.fr/
 

ที่มา: how to make big money in multi-level marketing book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น